Friday, April 1, 2011

Fwd: स्टार माझा TV




नमस्कार.

                 स्टार माझा TV द्वारा नोव्हेंबर-डिसेंबर २०१० मध्ये ब्लॉग माझा-३ या ब्लॉग स्पर्धेचे आयोजन केले होते. 
या स्पर्धेमध्ये जगाच्या कानाकोपर्‍यातून मराठी ब्लॉगर्सनी उत्स्फ़ुर्तपणे भाग घेतला होता. या स्पर्धेचे निकाल जाहिर 
झाल्यानंतर २७ डिसेंबर २०१० रोजी स्टार माझाच्या मुंबई येथील स्टुडियोमध्ये बक्षिस वितरण समारंभ संपन्न झाला.

                   विजेत्यांच्या यादीत माझ्याही ब्लॉगचा समावेश असल्याने यानिमित्ताने मलाही माझे मनोगत व्यक्त 
करता आले. माझा-३ स्पर्धेच्या कौतुक सोहळ्याचा समरंभाचे आणि बक्षिस वितरण कार्यक्रमाचे स्टार माझा TV 
वर दिनांक २७-०३-२०११ रोजी सकाळी ९ ते १० आणि दुपारी २ ते ३ वाजता प्रक्षेपण करण्यात आले.
                आपण टिव्हीवर कार्यक्रम बघितलाच असेल. बघितला नसेल तर प्रसारणाचे व्हिडीयो रेकॉडिंग पाहण्याकरीता
खालील लिंकवर क्लिक करून माझ्या ब्लॉगला भेट द्या.

आपला प्रतिसाद नोंदवला तर आनंदच होईल.


Thumbnail

--
आपला स्नेहांकित,
    गंगाधर मुटे
.........



--
आपला स्नेहांकित,
    गंगाधर मुटे
.........

  Gangadhar Mute

Arvi Chhoti - 442307
Tah - Hinganghat
Distt - Wardha ( M.S )
*  *  *  *
          :E-mail:
gangadharmute@gmail.com
            
                 : Web :
     रानमोगरा - एक वांगमय शेती
http://gangadharmute.wordpress.com


No comments:

Post a Comment

ब्लॉगला भेट दिल्याबद्दल आभार.
आपणास हा ब्लॉग असा वाटला या बद्दल अभिप्राय किंवा सुचना खालील चौकटीत लिहा.
आपले विचार आणि सुचना या ब्लॉगच्या जडणघडणीसाठी महत्वाच्या ठरू शकतात.
म्हणून

आपला प्रतिसाद अवश्य लिहावा.
ही कळकळीची आग्रहवजा विनंती.
आपला स्नेहाकिंत
गंगाधर मुटे